โทนเนอร์สําหรับคนเป็นสิวกำจัดตัวปัญหาเพื่อผิวหน้าที่เนียนใส

                สิวอุดตันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวอักเสบที่หลายๆ คนคงจะเคยเผชิญมาแล้ว และรู้ว่ามันร้ายแรงขนาดไหน แถมตอนที่สิวหายยังทิ้งรอยสิวรอยดำเอาไว้ให้อีก หากอาการอักเสบลุกลามเห่อบวมรุนแรงมาก ก็ยิ่งจะสร้างความเสียหายให้มากยิ่งขึ้นไปอีก แถมรอยหลังจากสิวหายก็ยิ่งจะรักษายากยากกว่าเดิม แบบนี้การป้องกันสิวอักเสบจึงควรจะเริ่มตั้งแต่การกำจัดสิวอุดตัน ซึ่งโทนเนอร์สําหรับคนเป็นสิวก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญเลย สำหรับคนที่กำลังมีปัญหาของสิวอุดตันบนใบหน้าอยู่  และจะต้องรีบกำจัดมันอย่างเร่งด่วน ก่อนที่มันจะเกิดการติดเชื้อและกลายเป็นสิวอักเสบ ให้เราปวดหัวกับมันเพิ่มขึ้นอีกเป็นสองเท่าค่ะ

 

สิวอุดตันนั้นจะมีทั้งชนิดสิวหัวดำและสิวหัวขาว เป็นสิวที่เราพบได้มากที่สุด ที่ผุดขึ้นมาสร้างความรำคาญใจบนใบหน้าของเรา แล้วทำให้ผิวไม่เรียบเนียน ดูขรุขระ แม้ว่ามันจะไม่ทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดบริเวณที่เป็น แต่ก็ไม่สามารถทิ้งเอาไว้ให้มันหายไปได้เอง ถ้าไม่รีบเอามันออกอาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อแบคทีเรียที่ผิวได้ และจากสิวอุดตันธรรมดาก็จะสร้างปัญหาใหญ่ กลายเป็นสิวอักเสบกันได้ง่ายๆ ซึ่งโทนเนอร์สําหรับคนเป็นสิวนี่ล่ะค่ะ ตัวช่วยที่จะมาละลายมันออกจากผิวของเรา

สิวอุดตันดูเหมือนจะไม่มีพิษมีภัยและไม่สร้างความเจ็บปวด แต่ก็ไม่ใช่ว่านิ่งนอนใจไม่รีบกำจัดมันออกไปด้วยโทนเนอร์สําหรับคนเป็นสิวได้นะคะ เพราะยิ่งทิ้งเอาไว้นานนอกจากปัญหาข้างต้นที่กล่าวไปแล้ว มันยังสามารถเพิ่มขนาดของหัวสิว ซึ่งนั่นทำให้กินพื้นที่ในรูขุม ที่จะต้องขยายออกกว้างขึ้น ทำให้ผิวของเราไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ และเมื่อกำจัดมันออกไปด้วยโทนเนอร์สําหรับคนเป็นสิวแล้ว ของแถมที่จะได้ตามมาก็คือหลุมสิวที่ไม่น่ามองนั่นเองค่ะ ดังนั้นหากมีสิวอุดตันแม้เพียงเล็กน้อย อย่าคิดว่าไม่เป็นไร เพราะมันอาจจะสร้างปัญหาใหญ่ให้ได้ในภายหลังจึงต้องรีบกำจัดมันนะคะ

เหลือเชื่อ มะนาวสามารถทำให้เลิกบุหรี่ได้

image001

 

วันนี้เราได้ข้อมูลดีๆ ที่เป็นความรู้ใหม่มาฝากกันครับ นั่นก็คือ มะนาว สามารถที่จะทำให้เรานั้นเลิกบุหรี่ได้ เหลือเชื่อไปเลยใช่ไหมล่ะครับ

การที่เราจะใช้มะนาวในการเลิกบุหรี่นั้น เราต้องนำมะนาวมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วต้องมีเปลือกติดมาด้วยนะ ต้องหั่นให้เป็นชิ้นพอดีคำ และเมื่อใดก็ตามที่เราอยากจะสูบบุหรี่ ก็ให้เรานำมะนาวที่หั่นไว้นี่หละ มาเคี้ยวๆ อย่างช้าๆประมาณซัก 3-5 นาที หลังจากนั้นก็ให้ดื่มน้ำสักอึก เมื่อเสร็จแล้วก็ให้ไปสูบบุหรี่ได้เลย ทีนี้เราก็จะรู้แล้วใช่ไหมล่ะครับว่า รสชาติมันเป็นอย่างไร เพราะมะนาวเมื่อสักครู่นี้ล่ะครับ เลยทำให้ลิ้นเรามีรสข่ม แล้วก็เฝื่อน พอเรามาสูบบุหรี่ มันก็จะทำให้รสบุหรี่ขม จนไม่อยากสูบมันต่อไปอีก คลินิกเลิกบุหรี่บอกว่าเคยลองใช้ผลไม้อื่นๆที่ให้ความเปรี้ยวเหมือนกับ แต่สุดท้ายแล้วมะนาวนี่ล่ะ แจ๋วที่สุด

ทีนี้เมื่อใดก็ตามที่เราอยากสูบบุหรี่ ก็ให้เตรียมหั่นมะนาวไว้ให้พร้อมในตู้เย็นไว้เลยนะครับ พออยากเมื่อไรก็เอามากินเลย รับรองว่าไม่เกิน 2 อาทิตย์เลิกได้แน่นอน แต่ไปติดมะนาวแทน ล้อเล่นนะครับ สูตรนี้ประหยัดและได้ผลด้วย อยากให้ลองนำวิธีนี้ไปใช้กันเยอะๆนะครับผม

3 อาหารที่กระตุ้นให้เกิดการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

Close up of soy beans in isolated white background

 

ในเมื่อวันวันหนึ่งนั้น เราแทบจะไม่มีเวลาเลือก หรือดูสักเท่าไรว่าเราจะกินอะไรบ้างในวันวันหนึ่ง แต่จากนี้ไปเราควรที่จะต้องหันมามองกันบ้างแล้ว เพราะว่าวันนี้เราจะมาบอกว่า มีอาหารอะไรบ้างที่ทำให้เราเสี่ยงที่จะเกิดโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ มากขึ้น โดยอาหารที่เราเลือกมา 3 อย่างที่ทำให้เสี่ยงต่อการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศนั้นมีดังนี้

ถั่วเหลือง

ฟัง แล้วแทบตกใจว่า ถั่วเหลืองนี่นะ ไหนบอกว่ามีแต่ประโยชน์ไง มันก็มีประโยชน์ครับ แต่ด้วยความที่ในถั่วเหลืองนั้นมีสารที่เรียกว่าเอสโตรเจนมาก ถ้าเรากินมากเกินไป จะเสี่ยงทำให้เราเกิดการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศมากขึ้น

     2.หอยนางรม

ใน หอยนางรมนั้นมีธาตุสังกะสีที่ช่วยป้องกันการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ แต่อีกด้านนึงการกินหอยมากๆก็ทำให้เกิดโทษและเกิดการเสี่ยงเสื่อมสมรรถภาพ ทางเพศมากขึ้น เราควรจะทดแทนสังกะสีด้วยอาหารประเภทอื่นแทนจะดีกว่าครับ

  1. กาแฟ

การ ดื่มกาแฟมากๆนั้นจะทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการทำลายต่อมหมวกไตซึ่งมีหน้าที่ ผลิตฮอร์โมนเครียด ซึ่งถ้าคุณมาคาเฟอีนมากไปมันจะไปทำให้ฮอร์โมนเครียดไม่สมดุล ทำให้เกิดการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

นี่เป็นเพียงอาหารไม่กี่อย่างที่ เราได้ทำการยกตัวอย่างมาให้ดู ซึ่งจริงๆแล้วยังมีอาหารอีกหลายอย่างที่เสี่ยงทำให้เกิดการเสื่อมสมรรถภาพ ทางเพศ แต่อย่างน้อยๆ วันนี้เราก็ได้รู้กันไปบางชนิดแล้ว หลังจากนี้ก็ระมัดระวังในการทานให้มากขึ้นนะครับ เพื่อไม่ให้เราเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

สาเหตุที่ทำให้เกิดอาการเจ็บหน้าอกมาจากไหน

image001

 

ส่วนมากอาการเจ็บหน้าอกนั้นมาจากการที่คนเราออกแรงเกินกำลังบ่อยๆ อย่างเช่น การออกกำลังการทำงานหนักๆ เป็นต้น ใครหลายคนคิดว่าการที่เรานั้นออกกำลังกายถือเป็นเรื่องที่ดี ใช่ค่ะคิดแบบนั้นก็ถูก แต่ถ้าหากว่าออกกำลังกายหนักเกินไป นั่นถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำเพราะหากว่าเรานั้นทำอะไรเกินพอดี ร่างกายก็จะทำงานไม่ทัน ดังนั้นการออกกำลังหนักๆ ทำงานหนักๆมากเกินไปถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ และควรที่จะลดให้มันพอดีกับที่ร่างกายเราทำได้นั่นเอง แต่ก็มีวิธีที่สามารถหยุดอาการเจ็บหน้าอกได้ก็คือ หากว่าเราเริ่มรู้สึกเจ็บก็หยุดพักสัก 15 นาที

ในขณะที่เรานั้นกำลัง รับประทานอาหารอย่างอร่อย จนทานไปมากเกินกว่าที่ควรจะทาน หากว่าเรานั้นทำแบบนี้บ่อยๆอาการเจ็บหน้าอกก็จะเริ่มเข้ามา จนบางครั้งที่เรานั้นทานอาหารเยอะเกินไปก็เจ็บที่หน้าอกขึ้นมาได้ นั้นเป็นสัญญาณที่กำลังบอกว่าควรจะหยุดทานแบบนั้น แล้วทานอาหารให้พอดีกับที่ร่างกายต้องการ ไม่มากไม่น้อยจนเกินไปอาการเจ็บหน้าอกก็จะค่อยๆหายไปเองค่ะ

ไม่ใช่แค่ ไม่ออกกำลังกายมากเกินไป ไม่ทานอาหารมากเกินไปก็จะไม่เกิดการเจ็บหน้าอกแต่การที่เรานั้นเครียดมาก บ่อยๆก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรานั้นเจ็บหน้าอกได้เช่นกันค่ะ ดังนั้นเราก็ควรที่จะปลงกับเรื่องต่างๆแล้วเลิกเครียดหันมาดูแลและใส่ใจใน การทานอาหารและออกกำลังกายอย่างพอดีก็จะทำให้ไม่เกิดอาการเจ็บหัวใจและรวมไป ถึงอาการและโรคอื่นๆด้วยนะคะ